Xưởng Sản Xuất Ghế Sofa Cafe Tại Quận 12

Hiện nay có rất nhiều phong cách trang trí quán cafe khác nhau, có thể bố trí nhiều vật dụng nội thất trang trí nhằm mục đích giúp quán cà phê của mình thêm ấn tượng. Trong đó, việc lựa chọn ghế sofa quán cafe được xem là giải pháp thông minh, hoàn hảo cho quán cà phê của bạn. Đây được xem là một trong những món đồ nội thất vừa là vật dụng trang trí giúp quán trông thu hút hơn, vừa là một trong những yếu tố giúp thực khách có được những phút giây thư giãn, thoải mái khi ngồi trên ghế. Bên cạnh đó, khi lựa chọn bàn ghế sofa cho quán cà phê còn mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Vậy chọn mẫu sofa cafe như thế nào là phù hợp? Nên mua ở địa chỉ nào uy tín? và bạn đang ở quận 12 đang cần tìm một đơn vị nhà xưởng chuyên sản xuất và cung cấp ghế sofa cho quán cafe uy tín, chất lượng,… Còn chần chờ gì nữa mời bạn đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để chọn cho mình những sản phẩm ghế sofa cafe uy tín nhất, chất lượng nhất.

Tìm Hiểu Về Chiếc Ghế Sofa Dành Cho Quán Cafe

Ghế sofa quán cafe là loại sofa được thiết kế phù hợp với không gian của các quán cafe, trà sữa,… Cũng giống như các loại sofa khác, sofa cafe rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Sở dĩ sofa cà phê được ưa chuộng là bởi sự đa dạng về mẫu mã. Dựa vào phong cách của quán cafe bạn có thể chọn những mẫu sofa phù hợp như cổ điển, hiện đại, năng động, trang nhã,… Những mẫu sofa đẹp sẽ tăng điểm nhấn cho không gian, đáp ứng được sở thích của khách hàng.

Đặc biệt, sofa quán cafe giá rẻ có độ bền cao, khó bay màu cũng như lỗi thời. Với thiết kế độc đáo, sofa đem tới sự mới lạ, sang trọng cho không gian quán cafe. Cấu tạo nệm mút giúp khách hàng thoải mái khi sử dụng. Thiết kế bắt mắt tạo sự hoàn hảo cho không gian, trở thành điểm “check-in” thu hút khách hàng. Hơn nữa, quán cafe thường có nhiều khách ra vào. Vì vậy rất dễ bị nhiễm bụi bẩn, thậm chí là đồ thức uống ra sofa. Tuy nhiên, với bề mặt nhẵn mịn như sofa da thì việc vệ sinh rất dễ dàng.

Chất Liệu Của Ghế Sofa Cho Quán Cafe

Thấy được sự phổ biến của sofa cafe trên thị trường. Đa dạng về mẫu mã, giá thành, kích thước và cả chất liệu. Hiện nay, ngoài sofa cafe da và vải còn có sofa gỗ và nỉ.

Ghế sofa cho quán cafe chất liệu da

Chất liệu da luôn mang vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Những mẫu sofa da giúp không gian thêm điểm nhấn. Đặc điểm của chất liệu da là không thấm nước, độ bền cao, dễ làm sạch. Hiện có 2 loại là sofa da thật và da công nghiệp. Đối với sofa cafe thì phần lớn đều dùng da công nghiệp vì giá thành rẻ cũng như đa dạng màu sắc.

Ghế sofa cho quán cafe chất liệu vải

Đây là chất liệu phổ biến và thông dụng nhất. Có hàng trăm thậm chí là hàng ngàn mẫu sofa cafe vải trên thị trường. Ưu điểm của sofa chất liệu vải là đa dạng về họa tiết, màu sắc. Chất liệu này mang lại sự thoáng mát, mềm mại. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là dễ bám bụi bẩn, cần vệ sinh định kì để tránh mùi hôi và vi khuẩn. Có sofa vải bố, vải nhung, thô,…. Mỗi loại sẽ có giá thành cũng như không gian phù hợp riêng.

Ghế sofa cho quán cafe chất liệu nỉ

Ưu điểm của chất liệu nỉ là mang lại cảm giác êm ái, ấm áp và thoải mái cho người dùng. Mẫu sofa này đặc biệt phù hợp vào mùa đông lạnh giá. Chất liệu này dễ thấm nước cũng như bám bẩn và tương đối khó vệ sinh. Bên cạnh đó, điểm hạn chế của nó là tạo cảm giác bí, nóng.

Ghế sofa cho quán cafe chất liệu gỗ

Sofa gỗ có độ bền vượt trội cũng như tính thẩm mỹ và sự chắc chắn. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như tình hình tài chính mà chủ quán có thể chọn loại gỗ sồi, còng hay óc chó,…

Tại Sao Lại Sử Dụng Sofa Cho Quán Cà Phê?

Không phải tự nhiên mà sofa cafe được sử dụng một cách phổ biến và thay thế dần những loại ghế khác được sử dụng trước đây. Để hiểu được lý do, bạn không thể bỏ qua những ưu điểm tuyệt vời của chúng dưới đây!

Tăng trải nghiệm người dùng

Những quán cà phê ngoài việc có thức uống ngon, wifi mạnh hay không gian đẹp, thì ghế ngồi có thoải mái hay không cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Việc sử dụng sofa cafe giúp khách hàng ngồi thoải mái hơn và trò chuyện với nhau lâu hơn, góp phần tăng sự hài lòng của khách hàng đối với quán cafe..

Với những chiếc sofa cafe phù hợp, bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng khi đến quán và điều đó cũng tạo nên phong cách riêng và độc đáo, ghi dấu ấn trong lòng các thực khách.

Các ghế sofa da văng nhỏ gọn tiện ích cho không gian quán cafe sang trọng

Mang sự tươi mới đến không gian

Các loại sofa cafe hiện nay đều được thiết kế theo sự biến tấu độc đáo, tinh xảo, bắt kịp xu hướng, giúp không gian của quán hợp thời và vô cùng mới lạ. Bạn chỉ cần nắm rõ kiến thức về bố cục, nguyên tắc phối màu và lựa chọn kiểu dáng sofa phù hợp. Là bạn có một không gian quán đúng theo ý muốn và cũng tạo nên sự chuyên nghiệp khi đón tiếp khách hàng.

Bên cạnh đó, để tăng tính thẩm mỹ, bạn có thể kết hợp cùng những vật dụng trang trí khác như cây cảnh, sách, lọ hoa,…

Cung cấp ghế sofa cafe cho công trình quán cafe ở đà lạt

Mang sự tươi mới đến không gian

Các kiểu ghế sofa hiện nay với đa dạng mẫu mã và luôn được mọi người yêu thích. Cùng với đó là sự phát triển của các dịch vụ ăn uống như quán cafe. Đã thúc đẩy các chủ quán tạo ra các không gian quán mới mẻ và độc đáo hơn.

Bắt được điểm mấu chốt này, các nhà thiết kế sofa đã cho ra đời các mẫu ghế sofa dành cho các quán cafe với đủ kiểu dáng mới lạ. Tùy thuộc vào phong cách của quán, mà sẽ có các kiểu dáng sofa phù hợp, từ hiện đại cho đến cổ điển.

Đa dạng chất liệu, màu sắc

Việc sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau đã giúp dòng sofa cafe mang trên mình sự đa dạng. Cùng với nhiều màu sắc lựa chọn, sẽ giúp bạn dễ dàng có được một sản phẩm phù hợp với mục đích của mình.

Phù hợp với mọi không gian quán 

Thị trường cung cấp sofa cafe luôn có sự đa dạng nhất định trong kích thước, kiểu dáng. Nên bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích.

Với những không gian quán rộng và không bị hạn chế về diện tích, bạn có thể sử dụng nhiều loại ghế sofa dành cho quán cafe khác nhau với kích thước khác nhau. Tuy nhiên, với những không gian nhỏ thì, bạn có thể cân nhắc những loại ghế sofa mini có phần chân cao để tiết kiệm diện tích cũng như mang đến cảm giác tiện nghi, thoải mái.

Tùy ý tạo nên phong cách mong muốn

Vì chúng có tính đa dạng về các mặt chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và kích thước nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lên ý tưởng bố trí, sắp xếp bố cục không gian theo như mong muốn dựa trên phong cách đã định hình trước đó mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Xưởng Sản Xuất Ghế Sofa Cafe Tại Quận 12

Hiện nay trên thị trường nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng có rất nhiều địa chỉ sản xuất cung cấp bàn ghế sofa cafe. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo uy tín chất lượng cũng như giá cả phù hợp nhất. Rất nhiều cửa hàng muốn kiếm lợi nhuận mà với biết bao nhiêu chiêu trò, giảm giá, tặng quà… làm “hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng” Chính vì vậy quý khách hàng cần thông minh và sáng suốt trong việc lựa chọn đồ nội thất cho không gian quán cafe của mình.

Hãy tìm cho mình một đơn vị nhà xưởng, một địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn hoặc tới trực tiếp cửa hàng để lựa chọn mẫu cũng như ngồi và cảm nhận chất lượng sản phẩm. Nội Thất & Sofa Tiến Phát một trong những xưởng sản xuất bàn ghế sofa cafe đẹp giá tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Đến với showroom Tiến Phát, khách hàng sẽ tìm thấy những mẫu sofa cafe ưng ý nhất.

Điều làm nên tên tuổi và thương hiệu của Nội Thất & Sofa Tiến Phát chính là giá trị mà chúng tôi đem lại cho quý khách hàng. Nội Thất & Sofa Tiến Phát cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất tới tay quý khách hàng. Với hệ thống 2 nhà xưởng sản xuất và Showroom tại Sài Gòn khách hàng có thể tới trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm.

Tại sao khách hàng chọn ghế sofa cafe tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát ?

  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, thiết kế và kích thước
  • Cam kết 100% về chất lượng sản phẩm
  • Có đầy đủ các chất liệu và kiểu dáng ghế sofa
  • Nhận thiết kế và thay đổi màu sắc vải bọc theo nhu cầu của khách hàng
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi
  • Thường xuyên tổ chức chương trình sale khủng
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội
  • Chất liệu an toàn, rõ ràng nguồn gốc
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình
  • Giao hàng miễn phí nội thành Sài Gòn
  • Nhận đơn hàng trên toàn quốc
  • Ưu đãi khi đặt hàng online qua website https://sofatienphat.com/ rất  lớn.

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT nhé!

Thông tin liên hệ:
Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
Hotline: 0902 566 119
Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp