Ý Tưởng Trang Trí Noel Cho Văn Phòng Làm Việc

Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa Giáng sinh, Noel hay Christmas là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu được sinh ra. Không khí Giáng sinh cũng ngập tràn, lan tỏa trên khắp các ngóc ngách, ngõ phố làm bạn nôn nao với việc trang trí cho văn phòng làm việc ở công ty sao cho thật đẹp và ấn tượng để đón một mùa Noel ấm áp sắp tới, nhưng trang trí sao cho thật ấn tượng và độc đáo?

Hãy tham khảo những ý tưởng trang trí Noel cho văn phòng làm việcNội Thất & Sofa Tiến Phát đã tổng hợp dưới đây nhé!

Vì Sao Nên Trang Trí Noel Cho Văn Phòng Làm Việc?

Noel – hay còn gọi là lễ Giáng sinh, và là dịp lễ để mọi người trong công ty gắn kết với nhau hơn. Giáng sinh được tổ chức chủ yếu vào ngày 24/12 – 25/12. Đây cũng là khoảng thời gian bận rộn của các doanh nghiệp với công việc cuối năm, khiến mọi người không có nhiều thời gian rảnh để trò chuyện và chia sẻ với nhau.

Dịp lễ Noel được xem là cơ hội để gắn kết mọi người. Sẽ rất ý nghĩa khi các nhân viên tạm gác lại công việc và dành chút thời gian cùng nhau lên ý tưởng trang trí Noel cho văn phòng thật đẹp mắt. Khi văn phòng được trang hoàng ngập tràn không khí Noel sẽ giúp mọi người cảm nhận được sự ấm cúng của lễ Giáng sinh đã đến. Sự góp sức của các thành viên trong văn phòng sẽ giúp không gian làm việc thoải mái, tạo được cảm hứng và tinh thần làm việc những ngày cuối năm hiệu quả hơn, chất lượng công việc cũng được nâng cao.

Mặc dù, lễ Giáng sinh không phải là truyền thống của Việt Nam nhưng đối với người theo đạo Công Giáo thì đây là ngày lễ mang ý nghĩa quan trọng. Ngày nay, lễ Giáng sinh đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Đây cũng là dịp mọi người quây quần bên nhau để chào tạm biệt một năm đã qua và chào đón một năm mới sắp đến.

Do đó, việc tổ chức trang trí Noel cho văn phòng công ty là cần thiết bởi một vài lý do sau:

♦ Tạo không gian mới cho nơi làm việc

Thực tế là một năm không có quá nhiều dịp để chúng ta trang trí cho văn phòng. Và làm việc trong một không gian khi nhìn đâu cũng chỉ thấy giấy tờ, máy tính, máy in,… thật quá đơn điệu sinh ra tâm lý nhàm chán.

Trang trí Noel ở văn phòng là cơ hội để chúng ta “khoác” lên cho nơi làm việc một “diện mạo” mới. Không cần quá cầu kỳ, đơn giản chỉ cần sự có mặt của cây thông Noel, decal Giáng Sinh dán lên cửa cùng những hộp quà đầy sắc màu đã đủ để “kéo mood” cho mọi người hứng khởi làm việc hơn bình thường.

Ngoài ra, một không gian được trang trí lung linh sẽ là nơi để chụp hình, check in “sống ảo”. Hẳn là sẽ có rất nhiều người, nhất là hội chị em mong muốn được “lên đồ” để chụp nhiều chiếc hình thật xinh tươi đăng lên mạng xã hội. Và nếu không gian làm việc mới mẻ, tươi vui chắc chắn tâm lý của mọi người cũng thoải mái hơn. Đây cũng chính là lý do đầu tiên mà chúng ta nên trang trí Noel văn phòng công ty.

♦ Tăng sự gắn kết giữa các thành viên

Người phụ trách việc trang trí văn phòng mùa Noel sẽ tùy theo phụ phân chia và văn hóa của công ty. Tuy nhiên, hãy xem đây là cơ hội khó có để tất cả mọi người được tham gia hoạt động chung với nhau. Điều này mang ý nghĩa tích cực làm tăng sự thân thiết và tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên.

Mỗi công ty thường có rất nhiều phòng ban, phòng nào làm việc phòng đó nên ít khi tương tác qua lại. Đây chính là một trong số nguyên nhân gây ra sự khó khăn trong việc truyền thông nội bộ. Khi cần trang trí văn phòng vào dịp Noel mọi người sẽ cần ngồi chung lại để lên ý tưởng và chuẩn bị vật dụng cần thiết để tiến hành cùng với nhau. Nhờ đó mà mối quan hệ giữa các thành viên trong công ty sẽ tốt đẹp, giúp công tác nội bộ suôn sẻ và tác động tích cực tới kết quả làm việc.

♦ Tạo cơ hội sáng tạo cho mỗi cá nhân

Các hoạt động bên ngoài công việc sẽ giúp các thành viên được thể hiện khả năng tiềm tàng của mình. Có thể anh nhân viên IT bình thường trông “khô cứng” là thế nhưng thực chất lại là người vô cùng khéo tay trong việc trang trí. Cũng có thể chị kế toán những ngày thường rất khó tính nhưng lại có khả năng nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho, sáng tạo và bắt trend cực nhạy. Bạn hãy khám phá những điều này thông qua việc trang trí Noel cho văn phòng làm việc nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đề xuất với cấp trên một cuộc thi giữa các phòng ban để tăng thêm tính thú vị cho hoạt động. Ví dụ như phòng nào có ý tưởng hay nhất, phòng trang trí đẹp nhất sẽ được thưởng một phần quà nào đó của công ty. Việc có giải thưởng chắc chắn sẽ nhận được sự hưởng ứng rất náo nhiệt của mọi người đấy.

Ý Tưởng Trang Trí Noel Cho Văn Phòng Làm Việc

Chỉ còn vài ngày nữa thôi một mùa Giáng sinh lại đến, hãy “tạm quên” không gian làm việc nhàm chán hàng ngày bằng những ý tưởng sáng tạo trang trí văn phòng làm việc tuyệt đẹp này nhé!

♥ Trang trí Noel cho văn phòng công ty trên cửa kính

Thông thường các công ty hiện nay hầu hết đều được trang bị cửa ra vào bằng kính. Do đó, đây là một trong số vị trí lý tưởng để trang trí mùa Giáng Sinh bằng các loại hình dán như: ông già Noel, cây thông, bông tuyết cùng các phụ kiện nhỏ như tuần lộc,…. Những phụ kiện này vừa mang đến không khí Giáng Sinh lại vừa dễ dàng trang trí mà tiết kiệm chi phí.

♥ Cách trang trí Noel cho văn phòng công ty tại đại sảnh

Cách trang trí Noel đơn giản cho văn phòng công ty tại khu vực sảnh là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Bởi đây là khu vực qua lại của nhiều khách hàng và nhân viên công ty nên trang trí Giáng Sinh tại vị trí này sẽ tạo sự chú ý từ mọi người. Tạo cơ hội để mọi người được chụp ảnh kỷ niệm tại sảnh với nhiều món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt của mùa lễ Giáng Sinh.

Đối với khu vực đại sảnh, bạn chỉ cần cây thông Noel kết hợp cùng một số phụ kiện như: hình ông già tuyết, hộp quà, bông tuyết trắng là đã có thể tạo nên không khí ấm áp để đón Giáng Sinh.

♥ Trang trí Noel tại văn phòng làm việc

Đối với phòng làm việc, bạn nên lựa chọn các món đồ trang trí theo kiểu treo hoặc dán nhằm tiết kiệm không gian, diện tích và tạo được cảm giác thoải mái. Có thể sử dụng những món đồ trang trí treo như: vòng hoa nguyệt quế, dây kim tuyến, giày ông già Noel,… vừa đơn giản, nhỏ gọn lại đẹp mắt.

♥ Trang trí Noel khu vực bàn làm việc

Bạn có thể trang trí bàn làm việc của mình một cách tự do theo sở thích và sự sáng tạo cá nhân. Có thể trang trí theo phong cách đơn giản hoặc cầu kỳ tùy theo mong muốn của bản thân để tạo cảm giác ấm áp, náo nức khi không khí Noel đang tràn về.

♥ Treo đồ trang trí trên trần nhà

Trần nhà là vị trí thuận lợi để bạn có thể trang trí Noel bằng cách treo những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn, mang đến một nơi làm việc tràn ngập không khí Giáng sinh. Bạn có thể sử dụng những vật trang trí như bông tuyết, những chiếc tất, ngôi sao,… được làm từ các vật liệu: giấy, mút xốp hay vải lụa, vải kim tuyến.

Sau đó treo những vật này lên trần nhà xen kẽ nhau, chúng sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên đẹp và mới lạ hơn rất nhiều.

♥ Tự làm ông già Noel bằng giấy và bông gòn

Chỉ cần một vài vật dụng đơn giản như bông gòn, giấy, mắt thú bông, cúc áo,… là bạn và các đồng nghiệp đã có thể làm ra những ông già Noel vô cùng ngộ nghĩnh, độc đáo. Ngoài ra, đây còn là dịp giúp bạn vận dụng sự khéo léo của mình để biến những lõi giấy, vải nỉ, giấy màu,… thành ông già Noel với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Không những vậy, khi đặt các sản phẩm do bản thân tự làm ra trên bàn làm việc còn khiến mọi người không khỏi trầm trồ về sự sáng tạo của bạn.

Bạn có thể làm ra những ông già Noel nhỏ nhắn như thế này để trang trí cho bàn làm việc của mình bằng cách gấp giấy màu, sau đó dùng bút để tạo hình gương mặt và dùng một ít bông gòn để làm chóp mũ.

♥ Sử dụng đèn dây để trang trí văn phòng dịp Noel

Để trang trí Noel văn phòng thêm lung linh, rực rỡ không thể thiếu sự góp mặt của đèn dây đủ màu sắc. Ánh sáng tỏa ra từ những chiếc bóng đèn nhỏ nhiều sắc màu khác nhau cũng đủ tạo nên một không khí lễ hội giáng sinh cho văn phòng của bạn.

Bạn có thể trang trí bằng các dây đèn thả tự do nhằm tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng hoặc có thể quấn đèn vào cây thông hay giăng xung quanh phòng.

♥ Kết luận:

Trên đây là những ý tưởng trang trí Noel văn phòng vừa đẹp vừa ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Việc trang trí Noel cho nơi làm việc trở nên lung linh, rực rỡ không chỉ mang lại không gian đẹp đẽ mà còn tạo cảm hứng cũng như niềm vui cho các nhân viên trong công ty. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn lên ý tưởng trang trí cho văn phòng của mình thêm độc đáo và ấn tượng trong giáng sinh năm nay.

Sưu tầm

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp