Dịch Vụ Bọc Lại Ghế Sofa Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Hiện nay hầu hết các gia đình đều mua sắm cho mình một bộ sofa để trang trí phòng khách, nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng tại công ty. Tùy theo tài chính của mỗi người mà sẽ lựa chọn những mẫu ghế sofa với giá cả khác nhau. Vì vậy, nếu trong quá trình sử dụng không may ghế sofa bị rách, bong tróc thì ta phải làm sao.

Bạn đừng lo đã có dịch vụ bọc lại ghế sofa giá rẻ tại Hồ Chí Minh của Nội Thất & Sofa Tiến Phát ra đời để hỗ trợ bạn trong trường hợp cần bọc lại sofa. Dịch vụ bọc lại ghế sofa ngày nay rất được moi người ưa chuộng. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua ghế mới về sử dụng thì giải pháp bọc lại ghế sofa phù hợp hơn cả. Dịch vụ này vừa giúp bạn có được cuộc sống thoải mái, tiện nghi hơn, vừa làm tăng độ mới mẻ và tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Các Nguyên Nhân Dẫn Đến Lớp Bọc Ghế Sofa Bị Hỏng

Lớp bọc bên ngoài ghế bị hỏng do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Xác định được nguyên nhân, việc lựa chọn chất liệu và dịch vụ bọc lại sofa cũng sẽ chính xác hơn. Dưới đây là một vài nguyên nhân chính bạn có thể tham khảo.

Vật sắc nhọn đâm phải

Khi một đồ vật sắc nhọn nào đó đâm vào ghế, vải bọc bên ngoài sẽ bị rách. Một số đồ vật không nên xuất hiện gần vị trí đặt ghế sofa bao gồm khóa, đinh, kéo, dao, thắt lưng… Ngoài ra, móng vuốt của chó hay mèo nuôi trong nhà cũng sẽ làm hỏng chất liệu bọc bên ngoài ghế.

Sử dụng sai cách

Trong quá trình sử dụng ghế sofa, hãy vệ sinh và bảo dưỡng cẩn thận để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Tuy nhiên, vệ sinh cần phải đúng cách. Các loại chất tẩy rửa có chứa cồn đều sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt của chất liệu. Chẳng hạn như làm mất màu da, sờn da, mủn vải…

Có thể bạn quan tâm:

Do tác động của nhiệt độ, độ ẩm

Một nguyên nhân khác khiến lớp vải bọc bên ngoài ghế sofa bị hỏng đó là do tác động từ các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ hay độ ẩm. Hầu hết các chất liệu da đều có khả năng chống nước, tuy nhiên nếu tiếp xúc thường xuyên, liên tục, da sẽ bị mủn. Đối với chất liệu vải, ngấm nước lâu ngày vải sẽ bị mốc, phát triển nhiều loại vi khuẩn gây bệnh.

Ngoài độ ẩm thì nhiệt độ cũng là yếu tố tác động tiêu cực đến vải bọc ghế. Việc đặt ghế gần lò sưởi hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời lâu ngày sinh hư hỏng. Nếu nhà bạn có lò sưởi nên đặt ghế cách xa tối thiểu 50cm.

Cần Làm Gì Khi Ghế Sofa Bị Hư Hỏng, Rách Vỏ Bọc?

Với những hư hỏng nhẹ như rách vỏ bọc ghế, hư dây khóa, vẹo chân ghế… Nếu có một chút kỹ năng cơ bản và dụng cụ cần thiết, bạn cũng có thể tự mình sửa chữa được. Nhưng nếu khung ghế bị gãy nặng, hư hỏng bên trong, nệm mút xẹp, biến dạng, vỏ bọc rách, muốn bọc ghế sofa, chắc chắn bạn cần sự góp sức từ đơn vị bọc lại ghế sofa chuyên nghiệp vì họ có chuyên môn cao. Họ có sự hiểu biết và kinh nghiệm lâu năm về sofa. Đồng thời có dụng cụ, máy móc và nguyên vật liệu đầy đủ. Đảm bảo có thể hỗ trợ bạn tất cả các vấn đề bạn đang gặp phải với bộ sofa của mình.

Hàng ngày, Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng cần được giải đáp. Tuy nhiên, không phải bộ sofa nào cũng hư hỏng giống nhau. Tùy tình trạng từng bộ ghế sofa mà có một phương án sửa chữa tối ưu. Nội Thất & Sofa Tiến Phát không thể có câu trả lời chung, phù hợp cho mọi bộ ghế được. Có những lỗi nhỏ, chỉ cần chỉnh sửa một tí là xong. Nhưng với những hư hỏng nặng như mặt da bị khô nứt, có quá nhiều vết thâm lâu ngày không thể tẩy được, vải bọc đã mục, khung ghế gãy thì chỉ có cách tháo ghế ra sửa chữa, rồi bọc lại mới giải quyết triệt để được.

Nên Bọc Lại Ghế Sofa Cũ Hay Mua Ghế Mới?

Tùy từng trường hợp như đã nói trên nhưng với đa số thì câu trả lời sẽ là “Nên Bọc Lại Ghế Sofa”. Lý do chính và quan trọng nhất chắc chắn là chi phí. Với hầu hết các bộ sofa, chi phí bọc lại luôn thấp hơn mua ghế mới nhờ tận dụng được khung ghế và các bộ phận còn tốt của ghế cũ. Bên cạnh đó, bọc sofa cũ cũng mang lại một số lợi ích sau:

  • Giữ lại được những bộ ghế đẹp, độc đáo, gắn liền với nhiều kỷ niệm của gia đình.
  • Mang đến màu sắc mới, phong cách mới cho phòng khách nhà bạn.
  • Đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Tiết kiệm tiền và công sức vì bỏ một bộ ghế sofa cũ ở TPHCM cũng không hề đơn giản.

Một bộ ghế sofa đẹp, sạch sẽ giúp bạn tự tin hơn khi có khách đến nhà. Tuy nhiên, với những bộ ghế đã hư hỏng quá nặng, không thể tận dụng được hoặc không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng sau này cũng nên bỏ đi để mua ghế sofa mới hoặc đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu.

Hiện tại, ngoài thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng bán ghế sofa giá rẻ, siêu rẻ, rẻ đến khó tin, thậm chí còn rẻ hơn cả chi phí bọc ghế sofa cũ. Nhưng ngược lại, ở những cửa hàng sofa uy tín lâu năm, giá ghế vẫn ở mức trung bình đến cao, nhiều bộ sofa lên đến vài chục triệu, thậm chí là vài trăm triệu đồng. Vậy nguyên nhân là do đâu? ⇓⇓⇓

Đóng một bộ ghế sofa, hầu hết đều dựa vào công sức lao động của người thợ, sử dụng máy móc hỗ trợ không nhiều. Để giảm giá thành, chỉ có 2 yếu tố chính đó là cắt giảm vật tư và buộc thợ phải đóng chạy theo số lượng. Da, vải, simili loại rẻ tiền nhập từ Trung Quốc nổi tiếng với chất lượng thấp, độ bền kém thì hầu như dân Việt Nam ta ai cũng biết. Đó là chưa nói đến sự an toàn với sức khỏe người ngồi. Bên trong thì cây gỗ, ván, lò xo chịu lực bị cắt giảm, khung sườn sẽ không chắc chắn. Thợ đóng ghế sofa chạy theo số lượng thì bộ ghế đâu có được chỉnh chu, hoàn thiện.

Nếu bạn đang có một bộ ghế sofa cũ và muốn biết chính xác tình trạng ghế sofa của mình hiện tại như thế nào để đưa ra phương án hợp lý, tiết kiệm, cách tốt nhất vẫn là gọi thợ sofa đến kiểm tra bạn nhé!

Dịch Vụ Bọc Lại Ghế Sofa Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Nội Thất & Sofa Tiến Phát sau nhiều năm hoạt động trong ngành sản xuất nội thất luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, bền nhất, hỗ trợ bọc lại ghế sofa chất lượng. Khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích dưới đây:

  • Tháo bỏ lớp vỏ bọc cũ, vệ sinh khung sườn ghế sofa, nệm mút bên trong.
  • Vệ sinh các phần gỗ ốp nếu có, sơn lại khung ghế nếu cần thiết hoặc khách hàng có nhu cầu.
  • Gia cố khung sườn, thay thế các cây gỗ mục gãy, hút ẩm và xử lý mối mọt.
  • Kiểm tra độ chịu lực của lò xo và đai thun, tăng cường thêm để đảm bảo sử dụng lâu dài.
  • Sửa và định hình lại nệm mút, thay mới nệm hư hỏng, phủ gòn dày mỏng tùy vị trí.
  • May áo lót mới hoặc dán vải lót mới cho các bộ phận bên trong.
  • Cắt, may và bọc lại ghế sofa theo chất liệu mà khách hàng lựa chọn.
  • Kiểm tra hoàn thiện sau khi bọc lại ghế sofa cũ hoàn tất. Bọc nilon bảo vệ cho ghế sofa.
  • Cuối cùng là hẹn thời gian để giao lại ghế cho khách hàng.

Tại Sao Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Bọc Lại Ghế Sofa Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bọc ghế sofa không chỉ là may và bọc lại vỏ ngoài của ghế. Tất cả các hỏng hóc của ghế đều được Nội Thất & Sofa Tiến Phát kiểm tra, sửa chữa trong quá trình bọc lại. Sử dụng toàn những chất liệu cao cấp, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo khi bạn nhận lại, bộ ghế cũ của mình sẽ có chất lượng tương đương với ghế sofa mới mua ở các thương hiệu lớn. Nhưng số tiền bạn bỏ ra lại thấp hơn nhiều.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là xưởng sản xuất ghế sofa và bọc lại ghế sofa cũ lâu năm ở TPHCM, không qua bất kì một trung gian nào. Chính vì vậy, giá bọc sofa tại Sofa Tiến Phát cực kỳ cạnh tranh, có thể nói là thấp nhất trên từng loại chất liệu nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và kỹ thuật hoàn thiện thông qua chế độ bảo hành lên đến 60 tháng. Nhờ vật tư được nhập về với số lượng lớn và phương pháp vận hành hợp lý.

Bọc lại ghế sofa cũ nhưng có thể dùng tiếp được đến 10 năm hoặc hơn, an toàn với sức khỏe. Mua một bộ ghế sofa giá rẻ mới, nệm ngồi vài tháng thì xẹp, một năm sau nứt da, rách vải, nguồn gốc không rõ ràng. Lúc đó nếu muốn bọc lại cũng không được vì “nền tảng” của ghế không được tốt. Rất dễ để bạn so sánh, lựa chọn và tự mình kiểm chứng điều này.

Khi có nhu cầu bọc lại ghế sofa hay mua sofa mới bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp