Đôn Sofa Tròn Hiện Đại Giá Ưu Đãi Mùa #Covi

Sofa đôn (hay đôn sofa) tiếng anh là Ottoman là loại ghế tiện lợi và phổ biến nhất trong nội thất gia đìnhquán cafe – nhà hàng – khách sạn…hay bất cứ nơi đâu cũng giống như chiếc ghế nhựa trà đá vỉa hè của Việt Nam vậy.

Ghế đôn sofa có ưu điểm lớn là nhẹ nhàng (dưới 10kg), tiện lợi, đa tác dụng và nhiều màu sắc, kiểu dáng…

  • Phân loại theo hình dáng: Sofa đôn hình tròn, Sofa đôn hình vuông, Sofa đôn hình trụ, Sofa đôn chữ nhật, Sofa đôn hình tam giác…
  • Phân loại theo chất liệu: Sofa đôn da thật, sofa đôn giả da, sofa đôn nỉ, sofa đôn vải…
  • Phân loại theo chức năng sử sụng: Đôn sofa phòng khách, đôn đuôi giường, sofa đôn thư giãn…

Ngoài công dụng để ngồi, đôn sofa (loại mặt không đệm) còn dùng làm bàn, kệ để trang trí..

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là doanh nghiệp nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ghế sofa, cung cấp ghế sofa cho các công trình lớn & nhỏ ở khắp các thành phố, tỉnh lớn như Hồ Chí Minh, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận, 8, Quận 10, Quận 12, Quận 9, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận 9, Quận 2, Q.Thủ Đức, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh,… Và đã làm hài lòng rất rất nhiều các khách hàng lớn, ông chủ lớn.

»»» Tham khảo các Đối tác và khách hàngNội Thất & Sofa Tiến Phát hợp tác

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về mẫu ghế đôn sofa tròn phù hợp với mọi không gian ngôi nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Ghế Đôn Sofa Tròn Phù Hợp Với Mọi Không Gian Nhà Bạn

Ghế đôn sofa tròn với những cải tiến trong thiết kế mang lại sự mới mẻ, độc đáo cho không gian căn phòng cũng như cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với vẻ đẹp và công năng vốn có, ghế đôn sofa dễ dàng chiếm được ưu thế trên thị trường sản phẩm nội thất ngày nay.

Thiết kế của một vài kiểu dáng ghế đôn tròn đẹp

  • Với thiết kế theo hình trụ đứng. Không quá cao như những mẫu ghế đôn sofa thông thường.
  • Ghế đôn tròn với phần đệm ngồi dày dặn với hình dáng tròn.
  • Với lớp vỏ bọc là vải nỉ mềm mại bao phủ bên ngoài lớp đệm mút đàn hồi tốt mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, dễ chịu.
  • Bên cạnh đó có những mẫu đôn có điểm nhấn trên bề mặt. Bề mặt được may rút nhấn sâu, tạo những điểm lồi lõm rất bắt mắt, vừa tạo điểm nhấn. Tạo nét thẩm mỹ độc đáo cho chiếc ghế đôn, vừa mang đến cảm giác mới mẻ, thích thú khi sử dụng chiếc ghế này.

Ghế đôn tròn phù hợp cho mọi không gian ngôi nhà

Là một chiếc ghế đôn nhưng nó lại có được tác dụng như một chiếc bàn. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Bởi thiết kế hình tròn khá rộng cùng chiếc chân thấp chúng ta có thể đặt chúng ngay tại căn phòng ngủ và đặt lên đó ly trà và ngồi luôn xuống đất để có những giây phút thư giản rất thoải mái. Không chỉ để thư giãn chúng còn được xem là nơi có thể đặt lên một số vật cần thiết để chúng ta có thể dễ dàng thấy được.

Hiện nay, chúng ta có thể mua các mẫu đôn sofa tại rất nhiều nơi. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do mà bạn nên chọn tới Nội Thất & Sofa Tiến Phát để bạn có được sự ưng ý nhất về sản phẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của những người thợ khéo léo đảm bảo cho bạn từ chất liệu cho tới chất lượng sản phẩm. Mọi dịch vụ mà chúng tôi thi công đều hướng tới lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

50+ Mẫu Đôn Sofa Tròn Hiện Đại Giá Ưu Đãi Mùa #Covi

Sau đây là danh sách Top 05+ mẫu đôn sofa tròn đẹp nhất năm 2021 do Nội Thất & Sofa Tiến Phát bình chọn:

1. Đôn sofa tròn có nút nhấn:

Ghế đôn tròn có nút nhấn được thiết kế tân cổ điển nhưng không hề lỗi thời trong phòng khách hiện đại.

2. Đôn sofa tròn chân cong:

Đôn sofa tròn chân cong nhìn khá đơn giản nhưng điểm nổi bật là phần chân cong bằng kim loại tạo nên vẻ sang trọng cho chiếc ghế này.

» » » Mua ghế đôn sofa đủ màu giá rẻ tại Hồ Chí Minh

3. Đôn sofa tròn bầu:

Đôn sofa tròn bầu với những đường sọc đứng giúp chiếc ghế trở nên lạ mắt hơn.

4. Đôn sofa tròn viền đen:

5. Đôn sofa tròn 3 chân bằng gỗ

Ghế đôn tròn sofa với phần chân được làm bằng chất liệu gỗ cứng cáp, chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh hay hư hỏng khi sử dụng. Chất liệu gỗ chất lượng đã trải qua quá trình xử lý chống ẩm mốc, mối mọt, do đó đảm bảo độ bền lâu dài theo thời gian.

Các mẫu ghế đôn sofa đẹp, sang trọng

Tại Sao Nên Mua Ghế Đôn Sofa Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát ?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát chuyên cung cấp giải pháp trang trí và thi công nội thất bạn có thể xem các công trình mà chúng tôi thi công TẠI ĐÂY với đa dạng phong cách. Hiện Nội Thất & Sofa Tiến Phát đang cung cấp hơn 1.500 sản phẩm cho ngôi nhà Việt từ sofa giường, tủ trang trí, thảm trải sàngiấy dán tường, rèm cửa,… đến các loại ghế đôn gỗghế đôn sofa, ghế lười trải rộng trên 5 ngành hàng Nội thất – Trang trí – Gia dụng – Chăn Ga Gối – Đệm.

Với 4 cam kết cốt lõi “Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Mua sắm dễ dàng – Dịch vụ chu đáo”, Nội Thất & Sofa Tiến Phát  mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi trở về với tổ ấm của mình.

Để đặt mua đồ nội thất, trang trí, gia dụng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn có thể liên hệ qua:

Ghế đôn sofa tròn có rất nhiều kiểu, cũng như có vô vàn địa điểm cung cấp bán khác nhau, làm rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn lựa như thế nào cho phù hợp với nhu cầu mình. Đừng lo nếu như bạn đã tìm đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, Chúng tôi với hơn 20 năm hoạt động sản xuất trong nghề Sofa Tiến Phát cam kết sẽ đưa đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng với sự hài lòng tuyệt đối.

Vì: 

Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã đa dạng và nắm bắt xu hướng nội thất cho từng năm. Chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu nội thất ĐỘC – LẠ – KHÓ theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi nhận đo đạc và thi công, tư vấn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu về nội thất với những chính sách như sau:

  • Miễn phí giao hàng khu vực Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ phí giao hàng cho khách ở Tỉnh
  • Bảo hành 3 – 5 năm, bảo trì trọn đời cho từng sản phẩm

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé! Chúng tôi đang có chương trình giảm giá ưu đãi mùa #Covi các bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp