Mua Ghế Sofa Cho Văn Phòng Giá Thanh Lý Tại Quận 12

Văn phòng làm việc được xem là bộ mặt quan trọng của toàn công ty, nó được ví như là ngôi nhà thứ 2 của Quý khách và các thành viên trong công ty. Vì vậy, ấn tượng ban đầu không chỉ gây thiện cảm với toàn bộ nhân viên công ty mà còn với đối tác. Một không gian làm việc thoáng đãng, năng động, sáng tạo chắc chắn sẽ chiếm được lòng tin của rất nhiều đối tác quan trọng. Biết đâu, công ty bạn lại có những hợp đồng đáng giá do ấn tượng ban đầu mang lại.

Vì vậy, một bộ ghế sofa cao cấp được đặt ở vị trí bắt mắt sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ không gian văn phòng. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát khám phá những mẫu Sofa cho văn phòng ấn tượng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Sofa Cho Văn Phòng Là Gì?

Sofa văn phòng là một sản phẩm nội thất, nhằm giúp tăng tính thẩm mỹ và thể hiện tính chuyên nghiệp trong không gian làm việc mà thường xuyên giao tiếp với các đối tác trong và ngoài nước. Những bộ ghế sofa dành riêng cho văn phòng được các công ty sử dụng để tạo khu vực tiếp đón khách hàng và đối tác. Khi sử dụng bộ sofa văn phòng, bạn có thể mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu, cuộc nói chuyện trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều.

Bộ sofa văn phòng chữ L cao cấp
Bộ sofa văn phòng chữ L cao cấp

Bạn hoàn toàn có thể tạo cho văn phòng làm việc của công ty mình một phong cách riêng biệt bằng cách lựa chọn một bộ sofa văn phòng phù hợp với thiết kế sang trọng và lịch sự. Đa dạng nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo phong cách, nguyên tắc của công ty mình.

Những Lợi Ích Mà Bộ Ghế Sofa Văn Phòng Mang Lại?

Để làm nên sự sang trọng của một công ty, một doanh nghiệp, phòng khách là nơi đánh giá điều đó. Chính vì vậy, việc lựa chọn nội thất văn phòng rất quan trọng, đặc biệt là bàn ghế sofa cho văn phòng sẽ mang đến những lợi ích sau:

Tăng tính chuyên nghiệp cho công ty 

Hiện nay, khách hàng đã ngày càng khó tính hơn. Nên họ sẽ đánh giá tính chuyện nghiệp, sự chỉnh chu của doanh nghiệp từ những điều nhỏ nhất. Từ vòng gửi xe, tiếp đón của nhân viên, cho đến bộ sofa họ được ngồi chờ. Hiểu được vấn đề đó Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã sản xuất các mẫu sofa dành riêng cho phòng làm việc, chắc chắn sẽ không làm Quý doanh nghiệp thất vọng.

Khi các đối tác ấn tượng vì được chào đón chu đáo, nhiệt tình. Hơn nữa, với tâm lý thoải mái khi sử dụng bộ sofa cao cấp, chắc hẳn công ty bạn sẽ có thêm nhiều hợp đồng từ đối tác và khách hàng.

Hỗ trợ sức khỏe cho nhân viên tại công ty

Sofa văn phòng thường được tận dụng như một chỗ nghỉ ngơi và trò chuyện với nhau trong giờ giải lao. Bên cạnh đó, khi những ngày tháng phải tăng ca liên tục, một chiếc ghế sofa mềm mại, sẽ giúp nhân viên của công ty có thể nghỉ ngơi một chút, giảm đau nhức, mệt mỏi.

Tăng năng suất lao động cho nhân viên

Với một bộ sofa cao cấp, bạn sẽ tạo được không gian nghỉ ngơi, thư giãn dành cho nhân viên. Giúp họ có một tinh thần tuyệt vời để đón đầu những thử thách trong công việc, tăng cao hiệu suất cũng như gắn kết tinh thần đoàn kết của tập thể.

Sau thời gian ngồi làm việc tập trung quá lâu, những cơn đau lưng, đau đầu sẽ dần xuất hiện, gây khó chịu cho nhân viên dẫn đến kết quả công việc không như ý muốn. Chỉ bằng một chiếc sofa nhỏ, cùng các vật dụng massage nhỏ gọn sẽ mang cảm giác thoải mái. Tạo sự quan tâm, chia sẻ của ban lãnh đạo với các nhân viên trong công ty.

Cách Lựa Chọn Sofa Cho Văn Phòng?

Việc lựa chọn bàn ghế sofa văn phòng rất quan trọng, bởi đây là nơi đón tiếp những vị khách hàng quan trọng của công ty. Làm thế nào để chọn được một bộ sofa vừa thể hiện được vị thế của công ty, vừa phù hợp với không gian diện tích của văn phòng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Hãy tham khảo các yếu tố quan trọng ngay sau đây:

Xác định phong cách văn phòng

Bạn cần xem tổng thể phong cách chung của văn phòng làm việc mà bạn đang hướng đến là gì? Là không gian sang trọng, đẳng cấp hay một môi trường trẻ trung, năng động kích thích sự sáng tạo không ngừng? Khi bạn xác định được phong cách văn phòng, bạn sẽ thu hẹp được phạm vi tìm kiếm sản phẩm sofa của mình.

Mỗi không gian sẽ mang một phong cách khác nhau nên nếu bạn chọn một bộ sofa không phù hợp, chúng sẽ phá hỏng toàn bộ bố cục mà bạn đã bỏ công xây dựng và mang đến cảm giác khó chịu.

»»» Tham khảo thêm bộ sưu tập bàn làm việc mới nhất 2021

Đo đạc vị trí đặt sofa

Bạn cần đo đạc cẩn thận chiều rộng, chiều cao và chiều dài khu vực dự định đặt sofa. Với việc tính toán này, bạn có thể biết được sofa có kích thước như thế nào là phù hợp, chúng có thể vận chuyển qua thang bộ, thang máy và hành lang để đưa vào phòng hay không.

Qua cách này, ngoài việc hình dung được bộ sofa mong muốn, bạn còn có thể giải quyết những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển, giúp mọi việc suôn sẻ và nhanh chóng hơn.

Sofa văn phòng bọc da cao cấp

Kích thước của sofa văn phòng 

Sau khi bạn đo đạc khu vực để đặt sofa, bạn sẽ cần xác định kích thước sofa phù hợp nhất. Bạn không nên dùng sofa kích thước quá lớn sẽ làm văn phòng trở nên chật chội, ngột ngạt và gây bức bối cho người sử dụng.

Nhiều người sẽ nghĩ chọn một bộ sofa cỡ lớn mang đến cảm giác trịnh trọng và tráng lệ nhưng sự thật không phải vậy. Một bộ sản phẩm có kích thước phù hợp sẽ tạo nên tính thẩm mỹ cao hơn và thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn cần so sánh tỉ lệ của sofa dự định mua so với các vật dụng khác có trong phòng để chọn kích thước phù hợp nhất. Chúng cần có sự cân đối, hài hòa với nhau để tạo nên không gian thông thoáng, dễ chịu cho phòng.

Màu sắc sofa văn phòng

Tùy theo không gian và môi trường làm việc mà bạn nên chọn màu sắc như thế nào cho phù hợp nhất.

  • Không gian và môi trường cần sự sáng tạo: Các gam màu nóng và sáng, sạch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sofa có các họa tiết và kết hợp màu sắc trừu tượng đầy nghệ thuật hỗ trợ phát huy khả năng tư duy, tưởng tượng của mọi người, để giải quyết vấn đề trong công việc.
  • Không gian tiếp khách, trang trọng: Những gam màu trầm, lạnh sẽ phù hợp nhất để mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Loại không gian này nên tối giản hoa văn, không sử dụng họa tiết rườm rà và cầu kỳ cho sofa.

Lưu ý: Bạn nên cân nhắc màu sắc của sofa dựa trên màu tường, sàn nhà, bàn làm việc, rèm cửa, các vật dụng xung quanh phòng. Cách tốt nhất bạn có thể làm là chụp lại không gian, gửi cho chuyên viên tư vấn của Nội Thất & Sofa Tiến Phát để có thể chọn cho mình một bộ sản phẩm chất lượng, phù hợp và giao hàng nhanh chóng.

Chất liệu sofa văn phòng

Bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu của những bộ sofa văn phòng để phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của công ty. Sofa được cấu tạo nhiều lớp, mỗi lớp sẽ có tiêu chuẩn chất liệu khác nhau:

  • Vỏ bọc sofa văn phòng: Thông thường chúng sẽ được chọn từ chất liệu da gồm da công nghiệp, da thật hoặc từ vải nỉ cao cấp.
    • Sofa da thật: Màu tự nhiên, có độ bóng cao, càng dùng lâu càng đẹp, vân da đa dạng nhưng giá thành cao. Thường được sử dụng trong các phòng của ban lãnh đạo để đón tiếp đối tác.
    • Sofa da công nghiệp: Màu sắc và hoa văn đa dạng hơn nhưng kém bền, giá thành thấp hơn.
    • Sofa vải nỉ: Trẻ trung, đa dạng màu sắc và hoa văn, họa tiết. Phù hợp với không gian hiện đại yêu cầu sự sáng tạo, năng động. Sử dụng tốt cho các phòng làm việc, phòng chờ thông thường.
  • Khung sofa: các loại khung có độ bền và chắc chắn cao khi được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc inox.
    • Khung gỗ: Phù hợp với không gian sang trọng, cao cấp để tiếp đón khách đặc biệt như phòng của ban lãnh đạo.
    • Khung inox: Thường được sử dụng tại các bộ sofa dành cho nhân viên hay phòng chờ, để tạo nên sự hiện đại, năng động cho không gian.
  • Lò xo đàn hồi: Thường được sử dụng thép không rỉ cao cấp có độ bền cao, hỗ trợ trọng lực tác động lên phần khung, tránh tình trạng quá tải gây gãy, sập sofa trong quá trình sử dụng.
  • Đệm mút sofa: Được dùng loại cao cấp D40 và T16 để làm chất liệu chính, tăng sự êm ái và giữ nguyên form dáng cho sofa khi dùng.

»»» Tham khảo các chủ đề liên quan

Cấu tạo của bộ ghế sofa da cao cấp
Cấu tạo của bộ ghế sofa da cao cấp

Nên Chọn Ghế Sofa Cho Văn Phòng Có Chất Liệu Nào?

Tùy theo không gian và môi trường làm việc mà bạn nên chọn chất liệu như thế nào cho phù hợp. Vì mỗi bộ ghế sofa đều đem đến ưu điểm khác nhau. Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giới thiệu đến bạn 2 chất liệu mà được khách hàng quan tâm, và lựa chọn nhiều nhất.

Ghế sofa văn phòng bọc da:

Ghế sofa văn phòng bọc da là một trong những mẫu sản phẩm nội thất cao cấp, khi sử dụng sẽ đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng dễ chịu. Với chọn lựa sofa bọc da văn phòng của bạn sang trọng hơn, quyền lực và đầy sự chuyên nghiệp.

Chất liệu da cao cấp với sản phẩm sofa văn phòng
Chất liệu da cao cấp với sản phẩm sofa văn phòng

Nên chọn mua sofa văn phòng bọc da vì sự tiện ích mà nó mang lại, rất dễ vệ sinh, lau chùi nên bàn ghế luôn sáng bóng không bụi bẩn. Chất liệu da không thấm nước thêm phần tiện lợi, thoải mái trong quá trình sử dụng. Tuy giá thành có chút cao nhưng thời gian sử dụng rất lâu dài, doanh nghiệp công ty sẽ tiết kiệm được kinh phí đối với sản phẩm này khi không phải mua lại nhiều lần.

Tuy nhiên, màu sắc của loại sofa này không nhiều, không có quá nhiều sự lựa chọn, chủ yếu là các màu đơn sắc.

Ghế sofa văn phòng bọc nỉ:

Bên cạnh sofa bọc da với giá thành hơi cao, thì sofa văn phòng bọc nỉ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho văn phòng của bạn. Với dòng nội thất sofa bọc nỉ này nó có rất nhiều ưu điểm, kiểu dáng và các mẫu thiết kế đa dạng, phong phú dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp với tổng quan thiết kế của văn phòng, công ty bạn.

Sofa nỉ sẽ nổi bật hơn khi được đặt trong một không gian hiện đại, trẻ trung, năng động. Chất liệu nỉ mang đến sự dễ chịu, gần gũi trong không gian sinh hoạt. Với dòng sofa nỉ, giá thành sẽ thấp hơn so với sofa loại da, giúp tiết kiệm kinh phí của công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm, sofa nỉ cũng có nhược điểm là dễ thấm nước và bám bụi. Nhưng hiện nay, sofa nỉ đã có đệm rời và tựa rời, có thể lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn trước.

Ghế Sofa Cho Văn Phòng Có Giá Bao Nhiêu?

Với những chất liệu tốt như đã nói trên cũng như những mẫu thiết kế lạ mắt thì không ít người đã có câu hỏi là giá của sản phẩm Ghế sofa văn phòng này như thế nào? Liệu có quá mắc hay không?

Trên thị trường nội thất hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp sofa văn phòng với nhiều mức giá khác nhau. Giá bán của ghế sofa văn phòng phụ thuộc vào kiểu dáng ghế sofa (phức tạp hay đơn giản), kích thước (dài hay ngăn, to hay nhỏ), chất liệu (bình dân phổ thông hay cao cấp nhập khẩu),…

Vì thế, giá bán sofa phòng khách thường có 4 mức giá, phân khúc giá như sau:

  • Sofa giá rẻ dưới 5 triệu
  • Sofa giá bình dân từ 5 – 10 triệu
  • Sofa đẹp giá tốt từ 10 – 20 triệu
  • Sofa cao cấp giá 20 triệu trở lên

Các Kiểu Dáng Sofa Cho Văn Phòng Được Dùng Phổ Biến

Tùy theo không gian của văn phòng mà chọn kiểu dáng sản phẩm phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có các sản phẩm sofa văn phòng sau:

Sofa bộ dành cho văn phòng

Xu hướng nội thất hiện nay, các công ty ưa chuộng mẫu sofa bộ. Bộ sofa với nhiều ghế, thường được bày trí 2 – 4 chiếc ghế kết hợp với nhau, có thể linh hoạt sắp xếp thay đổi vị trí trong cùng một không gian. Sofa bộ thường được đặt ở không gian tiếp khách trong văn phòng giám đốc để tiếp đón đối tác và khách hàng đến công ty. Những bộ sofa này thường sử dụng bộ sofa da có tính sang trọng, đẳng cấp.

Và yếu tố cũng được quan tâm đến là phong thủy, xây dựng vị trí, hướng ngồi của người chủ, tạo thế thượng phong, uy nghiêm khi tiếp khách.

Sofa góc văn phòng kiểu chữ L

Sofa góc là một dạng sofa được cải tiến sau này phù hợp với các không gian rộng lớn, chúng có khả năng tối ưu các góc chết trong phòng để tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, sofa góc mang lại tính thời thượng hiện đại, sang trọng cho văn phòng của bạn.

Sofa góc L thường được sử dụng trong không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt chung của nhân viên để tạo nên khu vực nghỉ ngơi, thư giãn. Thông thường là sofa góc bằng vải nỉ để mang đến sự trẻ trung, năng động, kích thích sáng tạo trong công việc.

Sofa băng cho khu vực chờ

Để mang đến sự chỉnh chu và cảm giác trân trọng đến khách hàng, các công ty thường sử dụng sofa băng đặt ở phòng chờ tạo sự thoải mái cho khách hàng, giảm bớt căng thẳng khi phải chờ đợi quá lâu.

9 Lý Do Nên Mua Ghế Sofa Cho Văn Phòng Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Việc tìm kiếm mua sofa văn phòng tại các địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp là việc rất cần thiết. Nên bạn cần tìm kiếm kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm đồ nội thất.

Để xác định được một đơn vị cung cấp sofa uy tín, bạn có thể dựa trên những thông tin được cung cấp trên các trang mạng xã hội trong thời đại 4.0 hiện nay. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và giải đáp được các thắc mắc như địa chỉ showroom, nhà xưởng, chính sách khách hàng, thông tin sản phẩm,…

Bạn nên tránh những cửa hàng cung cấp sofa không rõ nguồn gốc và chất liệu không được kiểm định rõ ràng. Vì điều này sẽ không đảm bảo được độ bền, tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng của bạn cũng như tuổi thọ sử dụng của sản phẩm nội thất mà bạn chọn mua.

9 lý do bạn nên mua bàn ghế sofa văn phòng tại showroom chúng tôi:

Lựa chọn bộ bàn ghế sofa văn phòng giá rẻ hay cao cấp đều nên tìm đến địa chỉ uy tín sẽ giúp các công ty nhận được hỗ trợ tư vấn, tìm mua mẫu sofa văn phòng chuẩn, phù hợp với không gian làm việc nhằm giúp tăng thêm tính sang trọng. Sau đây là 9 lý do vì sao Nội Thất & Sofa Tiến Phát là địa chỉ tin cậy để mua sofa văn phòng đẹp tại Hồ Chí Minh bạn nên tìm đến.

  1. Ghế sofa văn phòng hiện đại tiên phong về mẫu mã và chất lượng: Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thiết kế – sản xuất bàn ghế sofa văn phòng cao cấp, Nội Thất & Sofa Tiến Phát liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế những mẫu sofa đẹp chất lượng, giúp khách hàng có thể tìm mua bộ sofa văn phòng tốt nhất.
  2. Giá sofa văn phòng hiện đại cạnh tranh nhất thị trường: Giá cả ghế sofa văn phòng đẹp tại showroom của chúng tôi luôn rẻ hơn ít nhất 25% so với thị trường. Do Nội Thất & Sofa Tiến Phát chủ động đóng ghế sofa văn phòng, nhập khẩu sofa chính hãng, không qua trung gian.
  3. Bàn ghế sofa cho văn phòng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: Các kiểu ghế sofa văn phòng được cập nhật đa dạng về mẫu mã như sofa văn phòng kiểu dáng bộ, sofa văn phòng dạng góc… giúp khách hàng thoải mái chọn mua.
  4. Đóng sofa văn phòng theo mọi yêu cầu: Sở hữu xưởng sản xuất ghế sofa riêng, Sofa Tiến Phát có thể đóng sofa văn phòng theo mọi yêu cầu của khách hàng.
  5. Hỗ trợ bảo hành – bảo trì sofa văn phòng cao cấp lâu nhất: Mua một bộ sofa văn phòng của Nội Thất Tiến Phát sẽ được bảo hành tới 10 năm về khung xương – hỗ trợ bảo trì trọn đời.
  6. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình – giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sofa văn phòng hiện đại cao cấp hay sofa văn phòng giá rẻ, kích thước kiểu dáng lựa chọn gặp khó khăn. Đội ngũ nhân viên của Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ hỗ trợ tư vấn tìm mua mẫu sofa văn phòng đẹp tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.
  7. Showroom cung cấp sofa văn phòng cao cấp, rộng rãi: Rất  nhiều mẫu ghế sofa văn phòng đẹp hiện đại đều được bày bán tại showroom rộng lớn, có view đẹp giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu mã và chất lượng tốt nhất.
  8. Bàn ghế sofa cho văn phòng đẹp minh bạch về nguồn gốc xuất xứ: Tất cả sản phẩm ghế sofa trong văn phòng của chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vì thế khách hàng có thể kiểm chứng và yên tâm mua sofa văn phòng Hồ Chí Minh.
  9. Bàn ghế sofa văn phòng luôn có các chính sách ưu đãi cập nhật thường xuyên: Nếu khách hàng muốn mua bàn ghế sofa văn phòng giá rẻ, Sofa Tiến Phát thường xuyên có các chương trình giảm giá khuyến mãi tới 30% giá ghế sofa. Rất nhiều mẫu sofa văn phòng thanh lý ưu đãi chỉ còn từ 10 triệu đồng cập nhật mẫu mã thường xuyên. Vì thế, nếu có nhu cầu mua bộ ghế sofa văn phòng đẹp hãy đến ngay Sofa Tiến Phát.

Bạn còn điều gì băn khoăn, thắc mắc gì khi muốn sở hữu một bàn ghế sofa văn phòng cao cấp tại Hồ Chí Minh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/24 theo thông tin bến dưới:

 Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Xưởng sản xuất 1: KDC Đại Hải, HocMon
Xưởng sản xuất 2: Đông Hưng Thuận 21
 Hotline: 0902 566 119
 Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
 Website: http://sofatienphat.com/

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp