Ghế Sofa Vintage – Kiểu Dáng Cổ Điển Sang Trọng

Ghế sofa vintage hay còn gọi là ghế sofa cổ điển chính là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những gia chủ mong muốn có một không gian phòng khách sang trọng nhất dành cho gia đình mình và cũng để tạo nên sự ấm áp cho phòng khách.

Ghế sofa Vintage đã và đang được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm đến. Chính sự đan xen, hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển và màu sắc hiện đại đã khiến cho bao người phải si mê và đắm chìm bởi vẻ đẹp mộc mạc, hoài cổ.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là thiên đường nội thất chứa đựng tất cả các sản phẩm nội thất với những mẫu mã đẹp, trong đó ghế sofa vintage là một luồng gió mới thu hút đông đảo khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh.

Ghế Sofa Vintage – Gợi Nhớ Những Kí Ức Về Một Thời Đã Qua

Phong cách nội thất Vintage đã không còn xa lạ với những gia đình trẻ hiện nay. Vintage là thuật ngữ để chỉ những món đồ đã qua sử dụng, những món đồ cũ. Thế nên, phong cách này mang đậm dấu ấn thời gian với những kỉ niệm đã qua. Phòng khách Vintage mang nét đẹp đầy hoài cổ, lãng mạn và đầy thi vị. Và những bộ sofa Vintage là điểm nhấn tạo nên không gian đầy ắp những kí ức và tạo sự gần gũi cho gia đình.

Sofa theo phong cách Vintage sẽ có kiểu dáng kết hợp giữa nét cổ điển và các yếu tố hiện đại. Kiểu dáng sofa không quá cầu kỳ nhưng lại có tính thẩm mỹ cao, thanh thoát và mềm mại. Sofa làm từ khung gỗ tự nhiên được thiết kế đầy tỉ mỉ và tinh tế, đậm nét hoài cổ. Nhìn vào từng mẫu sofa, bạn có thể biết được giai đoạn thời gian mà mẫu sofa đó được sử dụng thịnh hành nhất.

Phong cách vintage là thuật ngữ dùng để chỉ những đồ dùng có thời gian dài cách đây khoảng từ 20 đến 100 năm (Thường thì hơn 100 năm sẽ gọi là antique). Về sau phong cách này thường được người ta hiểu theo nghĩa là “cũ – cổ”, đồng thời được dùng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có nội thất. Phong cách vintage là phong cách của dấu ấn thời gian và kỷ niệm.

Các Kiểu Ghế Sofa Vintage Ai Nhìn Cũng Mê

Ghế sofa vintage được thiết kế tỉ mỉ mà lại sâu sắc, kiểu cách nhưng lại không quá xa hoa mà vẫn giữ được phong thái sang trọng, đôi khi vẻ đẹp lại toát lên sự mộc mạc mà bình dị. Một sản phẩm với vẻ đẹp như vậy chỉ có tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Với kiểu cách đủ loại khác nhau, kích thước đầy đủ, màu sắc đa dạng, ghế sofa vintage sẽ là gương mặt mới đem đến nhiều sự đột phá theo phong cách mới hiện đại góp phần tăng thêm sự lôi cuốn không gian nhà bạn.

Ghế sofa vải hoa vintage

Chất liệu vải hoa vừa trẻ trung vừa tinh tế nhưng vẫn mang hơi hướng vintage. Tuỳ từng loại hoa văn và màu sắc của các bộ sofa vải mà tạo cảm giác khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu sofa vintage chất liệu vải hoa cho nhà mình.

Ghế sofa da thật phong cách vintage

Đi cùng với sofa vải là các mẫu sofa da với phong cách vintage xưa cũ. Những bộ ghế sofa da dù là phong cách vintage vẫn toát lên vẻ đẹp của chúng. Đặc biệt các mẫu da thật càng dùng, càng bạc lại càng mềm mại và nhẵn. Tăng giá trị của bộ ghế sofa lên gấp nhiều lần.

Sofa văng dài bọc da vintage

Các mẫu sofa này tương đối nhỏ khi chiều dài của chúng rơi vào 1,8 – 2m. Nhờ đó mà bộ ghế sofa văng dễ sử dụng hơn khá nhiều. Với phong cách và chất liệu da giúp chúng mang phong cách vintage nhẹ nhàng. Thích hợp sử dụng trong cả phòng khách hiện đại hoặc cổ điển.

Sofa cổ điển vintage

Không thể thiếu được đó chính là phong cách tân cổ điển của bộ ghế sofa vintage. Với các đặc điểm nhận dạng mẫu sofa này đó chính là phần tay vịn cong đặc trưng kết hợp với những lỗ nhỏ trên tựa lưng. Giúp tăng thêm vẻ đẹp cũng như sử dụng thích thú hơn.

Sofa phong cách hoàng gia vintage

Ghế sofa phong cách hoàng gia luôn luôn mang tới vẻ đẹp sang chảnh và đẳng cấp. Thích hợp cho những căn phòng phong cách sang trọng, quý tộc tương ứng.

Với những bộ ghế sofa vintage này đang thực sự chinh phục khách hàng. Giúp khách hàng có thêm những ý tưởng mới trang trí phòng khách gia đình. Nếu không chọn được bộ sofa ưng ý khách hàng có thể lựa chọn ĐÓNG GHẾ SOFA THEO YÊU CẦU.

Ngoài ra khách hàng có thể tới trực tiếp showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát tại 31A Phan Văn Hớn – P. Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM để xem trực tiếp sản phẩm. Liên hệ hotline 0902 566 119 để được hỗ trợ 24/7 nhé!

Sofa Tiến Phát Nội Thất Gia Đình Giá Tại Xưởng

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp