Những Ưu Điểm Mà Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Mang Lại

Bàn trà sofa kết hợp với ghế sofa góp phần tạo nên không gian tiếp khách đầy đủ tiện nghi. Bàn trà sofa nhập khẩu hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, bởi dòng sản phẩm này mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Đồng thời những mẫu bàn trà nhập khẩu còn mang tới nhiều ưu điểm khác nữa. Nếu bạn đang đắn đo không biết có nên lựa chọn sản phẩm này cho phòng khách hay không thì hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Các Chất Liệu Sản Xuất Bàn Trà Sofa Phổ Biến Hiện Nay

Hiện nay, với xu hướng nhu cầu người dùng đang tăng những mẫu bàn trà cũng trở nên đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước. Các chất liệu phổ biến được sử dụng để làm nội thất bàn trà như bàn trà ốp đá nhân tạo, bàn trà ốp đá tự nhiên, bàn trà ốp đá marble, bàn trà ốp kính, bàn trà ốp gỗ,… Có quá nhiều chất liệu khiến bạn trở nên bối rối phải không? Dưới đây là thông tin về một số bàn trà mặt đá bạn nên biết.

♥ Bàn trà sofa nhập khẩu bằng đá nhân tạo

Những mẫu bàn trà sofa được làm hoàn toàn từ chất liệu đá nhân tạo luôn là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất phòng khách. Các thiết kế bàn trà mặt đá là biểu tượng cho sự sang trọng, lịch sự và hiện đại. Tuy nhiên, vật liệu này lại có giá thành khá cao so với các chất liệu thông thường khác như kính, nhựa, gỗ công nghiệp,…

Vật liệu đá nhân tạo được tạo thành từ khoáng đá tự nhiên chiếm khoảng 60 – 70%, được kết hợp cùng các chất phụ gia và keo acrylic. Thông qua quá trình sản xuất, gia nhiệt ở nhiệt độ cao cho ra đời những tấm đá nhân tạo với hàng trăm mẫu mã, đường vân đá đẹp mắt, đảm bảo độ bền vượt trội. Lựa chọn những mẫu bàn trà sofa mặt đá nhân tạo nhập khẩu, bạn sẽ chủ động hơn trong việc chọn màu sắc, đường vân đá của bàn trà.

♥ Bàn trà sofa nhập khẩu làm từ đá kết hợp kim loại

Khi những mẫu bàn trà mặt đá được kết hợp với kim loại mang đến những thiết kế độc đáo. Đều dễ nhận thấy nhất ở những mẫu này đó là một cấu tạo khá chắc chắn, vững chắc, độ bền tương đối. Đây là những mẫu bàn trà rất phù hợp với các phòng khách hiện đại mang những nét đẹp tinh tế, mới mẻ đến không gian của bạn.

♥ Bàn trà gỗ kết hợp với đá

Những chất liệu đến từ thiên nhiên luôn là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng. Các mẫu thiết kế bàn trà gỗ đang khá phổ biến, được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng sử dụng. Khi kết hợp những mẫu bàn trà sofa gỗ với chất liệu đá mang đến phong cách mới mẻ cho phòng khách. Đa dạng với những mẫu bàn trà sofa được đóng theo hình chữ nhật, hình tròn, hay sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn trà đá chân gỗ đều mang tới những xu hướng độc đáo, mới lạ cho phòng khách.

Ưu điểm của gỗ tự nhiên: Chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên với những đường vân đẹp tự nhiên, bền đẹp theo thời gian.  Các chất liệu gỗ tự nhiên thường sử dụng trong việc sản xuất bàn trà được lấy từ gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương,… Gỗ công nghiệp cũng được sử dụng nhiều trong công việc làm bàn trà sofa bởi những đường vân đa dạng, không lo bị mối mọt, độ bền khá tốt, giá thành rẻ hơn.

♥ Bàn trà sofa kính kết hợp đá

Bàn trà sofa kính được sử dụng rất thông dụng trong các không gian phòng khách bình dân. Với sự kết hợp bàn trà mặt kính với chất liệu đá nhân tạo đã mang đến luồng gió mới, sự biến tấu táo bạo, mới mẻ đối với những mẫu bàn trà sofa hiện đại. Nó cũng rất đa dạng về thiết kế như bàn trà hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian của gia chủ.

Ưu điểm nổi bật của những mẫu này là dễ dàng lau chùi, vệ sinh, tạo không gian rộng rãi hơn và giá thành rẻ. Tuy nhiên, nhược điểm của những mẫu này là độ bền không cao khi chịu tác động của lực lớn có thể gây nứt, vỡ bề mặt. Ngày nay, những mẫu bàn trà sofa mặt kính được cải thiện hơn với chất liệu kính cường lực tăng khả năng chịu lực của bề mặt.

Thành Phần Cấu Tạo Của Chiếc Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu

♦ Phần khung

Các dòng bàn trà nhập khẩu sở hữu khung bàn chắc chắn bằng gỗ cao cấp đã xử lý chống cong vênh, mối mọt. Trong đó, các mẫu bàn trà khung gỗ tự nhiên thường được ưa chuộng nhất bởi có tính thẩm mĩ cao và phù hợp với thị hiếu của số đông khách hàng. Chất liệu gỗ cao cấp có độ bền chắc, an toàn cho sức khỏe gia đình, mang đến cảm giác thân thiện và trẻ trung cho ngôi nhà.

Những mẫu bàn trà gỗ được chế tác khéo léo với vân gỗ giả đá, hoặc kết hợp giữa chất liệu gỗ và đá, kim loại cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng nhờ tiện ích nổi bật. Khung kim loại sẽ giúp bàn trà bền chắc nhưng vẫn duy trì trọng lượng nhẹ nhàng, dễ dàng dịch chuyển. Chất liệu kim loại không hoan gỉ, cong vênh nên rất được lòng các gia đình trẻ.

♦ Phần bề mặt

Bàn trà sofa có đa dạng bề mặt. Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin chia sẻ các bề mặt được ưu chuộng nhiều nhất ngay sau đây.

♣ Bề mặt gỗ

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật với những vân gỗ sang trọng, trẻ trung thì mặt gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn hợp lý, với giá thành tốt và nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường. Chất liệu gỗ cho bề mặt có khả năng chống ố, chống xước, dễ dàng lau chùi và dễ thích nghi với nhiều phong cách nhà ở, văn phòng khác nhau. Một trong những ưu điểm nổi bật khác của bàn trà bề mặt gỗ, đó là khả năng trẻ hóa không gian sống và mang đến sự tiện lợi, thân thiện với mọi người.

♣ Bề mặt kính

Chất liệu kính mang đến ấn tượng sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách, rất phù hợp với những gia chủ thường xuyên đón tiếp khách quý đến nhà. Bề mặt kính trong, chống xước, chống vỡ giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo ngại những yếu tố rủi ro. Chiếc bàn trà mặt kính cũng thường được khách hàng quan tâm bởi có nhiều kích thước khác nhau, nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng.

Bàn trà mặt kính kết hợp với khung gỗ hoặc thép kim loại là lựa chọn hoàn hảo, giúp sản phẩm luôn nổi bật trong mọi không gian sống, tạo nên thiện cảm đối với bất kì vị khách nào ghé thăm gia đình bạn.

♣ Bề mặt đá

Chất liệu đá cao cấp, bền bỉ luôn có sức hút nổi bật dù đặt ở bất kì không gian hay hoàn cảnh nào. Chất liệu đá tự nhiên được xử lý có độ bền theo năm tháng, thử thách mọi yếu tố nhiệt độ, thời tiết. Chiếc bàn trà với chất liệu mặt đá chắc chắn sẽ đồng hành cùng gia đình bạn và luôn luôn phục vụ tận tụy cho mọi nhu cầu sinh hoạt.

Những Ưu Điểm Của Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Mang Lại

Nhu cầu sở hữu không gian nội thất đẹp và sang trọng của người dân ngày càng tăng, vì vậy gia chủ đầu tư khá nhiều chi phí để lựa chọn những món đồ nội thất đẹp và có chất lượng cao cho ngôi nhà. Đặc biệt là không gian nội thất phòng khách là nơi có chức năng đón tiếp khách khứa lại càng được gia chủ chú trọng hơn.

Việc lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách, bàn trà đẹp được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng. Hiện nay, những mẫu bàn trà sofa nhập khẩu đang thu hút được sự chú ý của nhiều người. Bởi dòng sản phẩm này có những thế mạnh sau đây:

♦ Bàn trà sofa nhập khẩu có kiểu dáng đẹp

Những mẫu bàn trà sofa nhập khẩu trên thị trường hiện nay được thiết kế với kiểu dáng đẹp, độc đáo và lạ mắt. Các mẫu thiết kế mang xu hướng nội thất mới giúp mang tới không gian nội thất thời thượng hơn.

♦ Bàn trà nhập khẩu có chất lượng cao

Các mẫu bàn trà nhập khẩu vừa đẹp lại vừa có chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp. Đồng thời bàn trà cũng được phủ sơn bằng công nghệ tiên tiến, giúp giữ được màu sơn, không bong tróc và không ngả màu.

♦ Bàn trà nhập khẩu thiết kế kiểu dáng, kích thước đa dạng

Các mẫu bàn trà nhập khẩu hiện nay được thiết kế với kiểu dáng và kích thước vô cùng đa dạng. Có những mẫu bàn trà được sản xuất với kích thước nhỏ dành cho phòng khách có diện tích hạn hẹp. Bên cạnh đó, còn có một số mẫu bàn trà được thiết kế với kích thước lớn, dành cho không gian nội thất có diện tích rộng rãi.

Ngoài ra, dòng sản phẩm bàn trà sofa nhập khẩu còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: bàn trà hình chữ nhật, bàn trà vuông, bàn trà hình tròn, bàn trà hình oval… cho quý vị thoải mái lựa chọn.

Mua Bàn Trà Sofa Nhập Khẩu Ở Đâu Giá Tốt?

Nếu bạn đang tìm mua bàn trà sofa nhập khẩu cho phòng khách nhà mình bạn hãy đến ngay Showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát để thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế mới nhất trong năm nay. Tại showroom của chúng tôi, bàn trà được bày trí cùng với ghế sofa và những món đồ decor khác nhau: thảm sofa, kệ tivi…giúp quý vị hình dung sự thay đổi không gian sống khi lựa chọn sản phẩm cho phòng khách.

Các sản phẩm bàn trà của Nội Thất & Sofa Tiến Phát được bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời. Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát khách hàng sẽ nhận được những thông tin tư vấn chi tiết nhất, giúp quý vị có thể lựa chọn được mẫu thiết kế đẹp và phù hợp nhất cho căn phòng.

Showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát tọa lạc tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM. Nội Thất & Sofa Tiến Phát không chỉ là đơn vị cung cấp nội thất nhập khẩu cao cấp mà còn là cầu nối giúp bạn thực hiện giấc mơ về ngôi nhà lý tưởng mang phong cách của riêng mình. Đồng thời chúng tôi còn là đơn vị chuyên nhận đóng ghế sofa theo yêu cầu của quý gia chủ. Mọi thông tin xin liên hệ bên dưới:

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp