Vì Sao [Bố Già] Sử Dụng Tủ Quần Áo Kết Hợp Bàn Làm Việc

Tủ quần áo là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Loại tủ nhỏ nhất để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của một người trên thị trường hiện nay cũng phải rộng 60cm và cao 120cm.

Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc chính là một lựa chọn tối ưu, thông minh nhất được ưa chuộng sử dụng ở trong phòng ngủ. Không chỉ đem đến giải pháp tiết kiệm không gian nhà, mà thiết kế này hạn chế chi phí nội thất và tạo điểm nhấn thú vị cho căn phòng của bạn.

Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tham khảo Vì sao [Bố Già] sử dụng tủ quần áo kết hợp bàn làm việc? Các mẫu tủ quần áo liền bàn làm việc, bàn học đẹp trong bài viết này nhé.

Vì Sao [Bố Già] Sử Dụng Tủ Quần Áo Kết Hợp Bàn Làm Việc

Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc hay bàn học sinh kết hợp tủ quần áo hiện là dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Xét trên tính độc lập tủ quần áo, bàn làm việc (bàn học) đều là những thiết kế nội thất có vai trò đặc biệt quan trọng trong không gian nội thất của mỗi gia chủ.

Tủ quần áo thực hiện chức năng lưu trữ đồ đạc, vật dụng giúp căn phòng luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Còn bàn làm việc (bàn học) đương nhiên sẽ là thiết kế hỗ trợ trực tiếp cho nhu cầu làm việc (học tập) mỗi ngày của mỗi thành viên trong nhà.

Tủ quần áo kèm bàn làm việc hay tủ quần áo liền bàn học không còn là dòng sản phẩm quá mới lạ. Thế nhưng nếu các bạn chưa trực tiếp trải nghiệm có lẽ sẽ không thể biết rõ được hết những lợi ích đầy bất ngờ mà chúng mang đến cho người dùng.

♦ Tiết kiệm diện tích không gian

Đối với những gia đình đang sinh sống tại các thành phố, khu đô thị đông đúc dân cư ắt hẳn không còn xa lạ gì với những căn hộ, nhà chung cư chật hẹp. Đây chính là lý do vì sao khi lựa chọn nội thất rất nhiều gia chủ phải cân đối về mặt kích thước, số lượng sao cho thật hợp lý. Đôi khi vì quá hẹp cũng không thể bố trí cả tủ quần áo và bàn làm việc đảm bảo cho nhu cầu sử dụng.

Nhưng với cấu tạo đặc biệt, tủ quần áo kết hợp bàn học cho bé hay tủ quần áo kết hợp bàn làm việc lại có thể giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Chỉ trong cùng một thiết kế có đến 2 công năng sử dụng tiện dụng giúp tối ưu hóa diện tích không gian sử dụng đầy bất ngờ.

♦ Tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sử dụng

Thiết kế gọn gàng giúp giải phóng không gian cho căn phòng, nhưng sự tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sử dụng của thiết kế này còn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Theo đó, bạn có thể lựa chọn rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mặt khác, với sự tích hợp về mặt công năng sử dụng các bạn có thể linh hoạt hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng. Tạo nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

♦ Nâng cao giá trị thẩm mỹ không gian

Thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn làm việc tuy nhỏ gọn nhưng vẫn luôn giữ được vẻ hiện đại. Những chi tiết đơn giản nhưng nó vẫn thu hút sự chú ý của người khác. Với thiết kế này, không gian của bạn trông sẽ ngăn nắp và gọn gàng hơn rất nhiều. Thêm vào đó, phong cách nội thất hiện đại, đơn giản luôn được biết đến là xu hướng rất ít khi lỗi thời, không quá kén không gian sử dụng. Mặt khác, chỉ riêng kiểu dáng độc đáo mà chúng đang sở hữu cũng mang đến một điểm nhấn đầy thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng của bạn.

♦ Cắt giảm chi phí mua sắm cho gia đình

Nếu mua hai sản phẩm bàn làm việc hoặc bàn học, tủ quần áo riêng biệt chắc chắn sẽ đắt hơn so với việc bạn mua một món đồ có tích hợp cả hai. Bạn chỉ cần một chút so sánh nho nhỏ về giá bán của dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Đối với những gia đình trẻ, những người chưa có điều kiện kinh tế vững chắc thì việc tiết kiệm chi phí mua sắm sẽ luôn là điều được cân nhắc đến đầu tiên.

Cách Chọn Tủ Quần Áo Kết Hợp Bàn Làm Việc Phù Hợp Với Không Gian Sống

1. Chọn tủ quần áo kèm bàn làm việc thế nào cho chuẩn?

Dù diện tích căn phòng có rộng hay là hẹp thì bạn cũng chỉ nên lựa chọn những mẫu tủ 2 hoặc 3 cánh vừa chứa được nhiều quần áo, vật dụng vừa đỡ chiếm chỗ so với tủ quần áo 4 cánh.

Những mẫu tủ quần áo kết hợp bàn làm việc có kích thước quá to sẽ gây khó khăn trong việc đóng mở chúng mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, đối với những gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ, bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ quần áo đa năng như tủ quần áo cánh lùa, tủ quần áo âm tường…Những mẫu tủ thông minh này vừa không gây choáng ngợp không gian lại tiết kiệm diện tích hiệu quả.

2. Chọn chất liệu tủ quần áo kết hợp bàn làm việc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm nên tủ quần áo như: vải, gỗ , nhựa, tôn hay tủ sắt. Tuy nhiên, những mẫu tủ bằng gỗ thường được nhiều người ưa chuộng vì độ bền cao mẫu mã đẹp, mang lại sự sang trọng cho không gian.

3. Những lưu ý khi chọn tủ quần áo liền bàn học, bàn làm việc

Để có được những chiếc tủ và bàn phù hợp với không gian, sở thích của mình lại đáp ứng nhu cầu sử dụng thì bạn nên chú ý những điều dưới đây:

  • Chọn màu sắc: Bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng, tươi sáng chứ không phải những màu quá nổi bật hoặc quá u ám. Bởi nó sẽ làm hỏng đi cả không gian phòng ngủ cũng như gây cảm giác khó chịu cho người ở.
  • Chọn vị trí đặt tủ đúng: Tủ quần áo kết hợp bàn học, bàn làm việc thường có diện tích khá lớn. Chính vì vậy bạn không nên đặt chúng ở những vị trí cản sáng, thông gió. Bởi như vậy vừa không tốt cho cả không gian phòng vừa không tốt cho chính người ở.
  • không nên chọn những chiếc tủ có hoa văn, họa tiết cầu kì. Bởi như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy của toàn bộ căn phòng.
  • Cuối cùng, không sử dụng cửa lắp gương bên ngoài. Nếu phòng của bạn khá nhỏ mà tủ quần áo này lại đặt đối diện giường ngủ thì bạn nên lắp gương bên trong cánh tủ. Nếu lắp ngoài nó sẽ nằm đối diện giường và điều này hoàn toàn không tốt cho phong thủy.

Những Mẫu Tủ Quần Áo Kết Hợp Bàn Làm Việc Tiện Nghi Cho Không Gian Phòng Ngủ

1. Mẫu tủ quần áo gắn với bàn làm việc đơn giản

Đối với một số căn phòng hạn chế diện tích bạn không thể bố trí bàn làm việc và tủ áo ở hai vị trí khác nhau. Bạn có thể kết hợp chúng lại giúp cho phòng trong rộng rãi, thoáng đãng hơn. Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn làm việc đơn giản với kiểu gỗ được bắt cố định tủ vào tường. Kiểu dáng tối giản kết hợp cùng màu sắc trẻ trung. Bàn làm việc có thể gắn liền trong tủ áo, hoặc liên kết với một phần nào đó trên tủ quần áo tùy vào sở thích và cách thức mà bạn muốn sử dụng.

2. Mẫu tủ quần áo đi liền với bàn làm việc có hộc kéo

Bàn làm việc có kiểu dáng sáng tạo luôn mang đến cho bạn một cảm hứng làm việc tốt. Các chi tiết hộc tủ, ngăn kéo được chau chuốt tỉ mỉ giúp bạn cảm nhận vẻ đẹp cũng như sự thoải mái trong phòng của mình.

Hộc kéo ở tủ quần áo đi liền với bàn làm việc là nơi bạn cất giữ tài liệu, đồ dùng phục vụ cho công việc. Ngăn kéo thì có một diện tích tối đa nên bạn phải sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng mọi đồ dùng để có thể vừa vặn.

Đây cũng là một ưu điểm của các ngăn kéo, bạn không thể bỏ lộn xộn mọi thứ vào mà phải tận dụng từng centimet diện tích để sắp xếp đồ đạc. Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc có ngăn kéo là một thiết kế tiện lợi dành cho bạn. Các hộc kéo giống như một hình khối để trang trí và vừa có thể dùng được.

Bên cạnh đó kết hợp thêm một vài kệ sách treo bên trên bàn giúp bạn trưng bày những vật dụng yêu thích. Chất liệu gỗ làm cho thiết kế trở nên phong phú hơn với nhiều màu sắc hay đường vân gỗ đẹp mắt.

3. Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn làm việc có thể sử dụng như bàn trang điểm

Tủ quần áo kèm bàn làm việc được sử dụng như bàn trang điểm cũng có nhiều tiện ích giúp bạn thấy thỏa mãn. Bạn có thể sử dụng gương gắn lên tường hoặc gương gập trên mặt bàn, gương để bàn dùng để trang điểm.

Chiếc gương như một vật dụng trang trí giúp tủ quần áo kết hợp bàn làm việc trở nên thu hút. Ngoài ra, khi gắn gương giúp tạo hiệu ứng ánh sáng làm cho chiếc tủ áo có cảm giác không còn nặng nề nữa.

Bàn làm việc được dùng như bàn phấn giống như một điểm nhấn nhá trên chiếc tủ áo. Nhìn vào tủ quần áo đi đôi với bàn làm việc bạn cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong không gian.

Nội thất được sắp xếp và chọn lựa những cái cần thiết nhất để khoảng không gian đi lại thoải mái. Cách bố trí gọn gàng, ngăn nắp sẽ giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả hơn.

4. Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn làm việc và giường ngủ 

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên vô cùng gọn gàng khi tủ quần áo, bàn làm việc và giường ngủ được kết hợp lại thành 3in1. Căn phòng của bạn sẽ tiết kiệm được diện tích vô cùng đáng kể. Nếu bạn là người thích sự đơn giản thì đây cũng là mẫu đồ nội thất vô cùng phù hợp.

♦ Với tủ quần áo kết hợp bàn làm việc tựa tường

Chọn lựa tiếp theo về tủ quần áo được kết hợp chung với bàn làm việc đó là thiết kế với dạng tựa tường. Thiết kế này được các gia đình Việt sử dụng phổ biến. Bởi vì không phải ngôi nhà nào cũng có những hốc lõm vào để làm tủ âm tường. Nên thay vào đó thường sẽ có ý tưởng làm tủ quần áo đi liền với bàn làm việc, với kích thước vừa cả mảng tường để mang lại sự đồng bộ và đẹp mắt.

Vẫn là thiết kế với kích thước tiêu chuẩn tủ quần áo, và còn làm sát hai vách tường căn phòng. Nên đôi khi nhiều người hay nhầm lẫn cho rằng đây cũng là thiết kế tủ âm tường.

Tuy nhiên, mục đích của ý tưởng thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn làm việc này để tạo sự hoành tráng và rộng rãi cho việc lưu trữ. Đồng thời giúp tăng thêm tính thẩm mĩ cho không gian, tạo cảm giác thống nhất và sang trọng.

♦ Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc âm tường 

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn làm việc âm tường này, là lựa chọn tuyệt vời cho những phòng nhỏ, toàn bộ phần thân của tủ được ẩn vào tường phía sau cánh cửa làm cho phòng ngủ rộng rãi và tiện dụng hơn. Tủ quần áo âm tường thường sử dụng cửa lùa, cửa trượt để giúp bạn không bị vướng bởi những cánh cửa lớn chiếm nhiều diện tích.

Đây là mẫu tủ quần áo kèm bàn làm việc được sử dụng nhiều trong các khu chung cư cao cấp, biệt thự nhà phố với nội thất hiện đại, sang trọng.

Vì Sao Chọn Nội Thất & Sofa Tiến Phát Là Đơn vị Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất

Mỗi căn hộ gieo mầm một ý tưởng. Mỗi mái âm gieo mầm một hạnh phúc. Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn tự tin là đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói có tâm nhất với khách về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng từ nhu cầu thiết kế, thi công chung cư, nhà phố đến biệt thự, căn hộ cao cấp, spa – thẩm mỹ viện, văn phòng,… uy tín tại TP.HCM.

Lý do bạn nên chọn chúng tôi:

  • Khảo sát, tư vấn trực tiếp miễn phí bởi Kiến Trúc Sư của chúng tôi.
  • Thi công hoàn thiện 3D giống với thực tế 95%
  • Cam kết không phát sinh chi phí quá 5% chi phí dự toán.
  • Đội ngũ thiết kế, xây dựng nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống vật liệu gỗ với nhiều mẫu mã chất lượng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chịu trách nhiệm với tất cả phản hồi của khách ngay.
  • Giảm 50% chi phí thiết kế cho hợp đồng thi công dưới < 300 triệu.
  • Giảm 100% chi phí thiết kế cho hợp đồng thi công trên > 300 triệu.
  • Văn phòng nằm tại địa chỉ: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất- Quận 12 – TpHCM
  • Làm việc có QUY TRÌNH – CHUYÊN NGHIỆP giúp gia chủ đỡ mất thời gian và phát sinh thêm chi phí ngoài.
  • Bảo đảm đúng tiến độ công trình 100%, 100% gỗ An Cường.

Với phương châm “Giải pháp hợp lý – Đúng tiến bộ – Không phát sinh chi phí”, tự tin mang lại thiết kế hoàn mỹ, cá tính cho không gian sống của bạn.

Xin cảm ơn! – Nội Thất & Sofa Tiến Phát

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp