Ghế Sofa Giường Chất Liệu Da Gây Bão Thị Trường Nội Thất

Sofa giường (hay còn gọi là ghế sofa bed) là một trong những món đồ nội thất vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng vì sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá thành. Ghế sofa giường là bộ sofa kết hợp giường ngủ vô cùng tiện lợi, thông minh, vừa có thể sử dụng làm nơi tiếp khách, làm việc, vừa có thể biến nó thành một chiếc giường ngủ.

Vì thế, ghế sofa giường da đang là từ khóa cực hót trong thời gian trở lại đây. Rất nhiều nhà tư vấn, kiến trúc sư đã tư vấn cho bạn lựa chọn dòng ghế này. Tuy nhiên bạn vẫn đang trong quá trình tìm hiểu và phân vân không biết nên sử dụng ghế sofa giường bằng chất liệu nào? Sofa giường chất liệu da có ưu điểm gì?,…Tìm hiểu ngay mọi thông tin về sofa giường da thông minh được Nội Thất & Sofa Tiến Phát chia sẻ ở bài viết này. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà bạn, hãy dựa trên sở thích, ngân sách của bản thân và bố cục của căn phòng bạn dự tính đặt nó nhé!

Ghế Sofa Giường Da Thông Minh Là Gì?

Sofa giường chất liệu da là một sự kết hợp cực hoàn hảo – đa năng – thông minh. Gồm có rất nhiều dòng như sofa văng giường, sofa góc giường da. Các thiết kế vừa có thể sử dụng làm ghế vừa dùng để làm giường nhằm tận dụng tối đa không gian nhà bạn. Sau khi thiết kế xong khung sườn, sẽ được bọc một lớp da bên ngoài. Nên có thể gọi tắt là sofa giường da, hay sofa da bed, hay sofa da đa năng….

Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin giới thiệu đến quý bạn đọc 2 dòng ghế sofa chất liệu da được các khách hàng lực chọn tô điểm thêm cho phòng khách của mình thêm sang trọng:

+ Với kiểu sofa văng giường bọc da hay còn gọi là sofa chữ I. Có từ 2-3 hay 4 chỗ ngồi có kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu của người dùng. Dòng ghế này có thể là 1 chiếc sofa dài liền khối, hoặc từng khối ghép lại với nhau tạo thành. Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng, tính năng hóa từng chi tiết, mang đầy đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt chiếc ghế sofa được tính toán chính xác tỷ lệ cơ thể, tạo ra một chiếc ghế ngồi cho cảm giác thoải mái tuyệt vời. Sau đó được bọc lớp da thật bên ngoài.

+  Với kiểu dáng ghế sofa góc là kiểu có 2 phần ghế ghép lại giao nhau tại một điểm, giao điểm của ghế gọi là đỉnh của góc. Với kiểu sofa này thường sẽ kê áp và hai phía tường và thường kê ở góc nhà. Với thiết kế này người ta thường lựa chọn sofa góc, hoặc sofa góc chữ L.

Chất Liệu Da Bọc Sofa Giường

Sofa sau thiết kế sẽ được bọc ngoài một lớp bọc da. Da ở đây có thể chia ra làm 2 loại da sau:

Bọc da thật

Sofa giường bọc da thật là dòng da được lấy từ da động vật như: da trâu, da bò. Dòng da thật hoàn toàn được lấy từ tự nhiên cho nên không có bất kì tác động nào xảy ra từ các phản ứng hóa học. Sau đó sẽ được xử lí với qui trình hết sức kĩ lưỡng, phức tạp gọi là thuộc da. Sau đó mới sử dụng để bọc ghế sofa.

Da thật mềm mại và độ dẻo dai, đặc biệt hơn cả là độ bền cực kì cao. Sofa da thật là sự lựa chọn tốt nhất nếu muốn sử dụng sản phẩm lâu bền theo năm tháng. Tuy nhiên thì giá thành khá cao, nên không phải ai cũng có thể sở hữu.

Bọc da công nghiệp

Để giúp nhà nhà, người người có thể sử dụng một bộ sofa giường bọc da siêu mới và đẹp. Dòng sản phẩm da công nghiệp ra đời. Được tạo thành từ những tấm vải lót, vụn da và được phủ lên mình những lớp nhựa để tạo sự liên kết. Sau đó được nhuộm màu và tạo vân da cho mẫu da công nghiệp. Tuỳ từng loại da công nghiệp mà cách tạo ra chúng lại khác nhau.

Có hơn 100 loại da công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, hiện có 3 loại được sử dụng phổ biến hiện nay trong ngàng sản xuất ghế sofa đó là da Simili, da PU và da Microfiber. 3 dòng da thịnh hành sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dòng da Microfiber được sản xuất và mô phỏng giống hệt cấu trúc da thật. Nên dòng da này cực kì hót.

Có thể bạn quan tâm: 

Kích Thước Của Chiếc Sofa Giường Da Đúng Chuẩn

Có rất rất nhiều kích thước sofa bed cho bạn lựa chọn. Vì vậy, Nội Thất & Sofa Tiến Phát chỉ gửi đến bạn kích thước sofa giường da phổ thông hiện nay là:

  • Sofa bed loại nhỏ: Thường được dùng cho các không gian hạn chế về diện tích như căn hộ chung cư, phòng trọ nhỏ,… Kích thước hiện nay phổ biến sẽ là 1m, 1m2, 1m3, 1m5,….
  • Sofa bed loại vừa: Rơi vào khoảng 1m5 -1m8 để đáp ứng được kích thước sử dụng cho 2 người nằm cùng nhau thoải mái. Với loại này, chúng sẽ có phần phổ biến nhất ở các cửa hàng nội địa Việt. Sofa với diện tích này cũng vừa đủ cho từ 3-4 người ngồi thoải mái.
  • Sofa bed loại lớn: Đây là loại sofa bed có kích thước trung bình từ 2m trở lên, phù hợp với các gia đình có không gian rộng rãi nhưng vẫn muốn sử dụng sofa bed cho thời gian nghỉ ngơi và thư giãn của mình.

Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Ghế Sofa Giường Da Đa Năng

Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm mà chiếc ghế sofa giường bọc da mang lại, để giúp bạn tự tin hơn khi đưa ra quyết định mua ghế sofa giường da đa năng phù hợp nhất.

Công năng và sự tiện ích vượt trội

Chiếc sofa giường da thông minh sẽ có 2 công năng sử dụng thay vì 1 như bình thường. Chỉ với những thao tác đơn giản linh hoạt có thể biến từ một chiếc ghế sofa văng, sofa góc thành chiếc giường ngủ tiện lợi. Và từ chiếc giường gấp thành ghế sofa da vô cùng tiện lợi. Vậy nên, sẽ giúp giải phóng được rất nhiều diện tích không gian khi không cần thiết, từ đó tiết kiệm được không gian hiệu quả và giúp phòng trông rộng rãi hơn.

Là nơi thư giãn thoải mái

Đây là một trong những ưu điểm mạnh của những chiếc ghế sofa giường da. Bởi vì chúng ta thường có xu hướng nằm nghỉ ngơi, thư giãn trên ghế sofa mỗi khi xem phim, xem chương trình tivi. Tuy nhiên, nếu nằm trên ghế sofa thông thường sẽ cảm thấy không thoải mái, còn nằm dưới sàn nhà thì gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu sắm một chiếc giường riêng để xem phim thì vừa lãng phí tiền bạc mà còn làm mất thẩm mỹ không gian sống. Vậy nên, ghế sofa kiêm giường ngủ thông minh này là một giải pháp hoàn hảo nhất, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nghỉ ngơi, thư giãn một cách hoàn hảo.  Hơn nữa lựa chọn chất liệu da mềm mại, mịn màng, êm ái và mượt. Sẽ đêm lại cảm giác thoải mái thư giãn cho bạn.

Tiết kiệm diện tích tối đa

Ghế sofa giường bọc da được xem là giải pháp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Việc kết hợp 2 món đồ nội thất riêng biệt thành một món đồ nội thất vẫn đảm bảo được tính năng

Đặc biệt, mẫu sofa giường bọc da còn được thiết kế linh hoạt giữa các bộ phận có thể gấp gọn khi không sử dụng, giúp cho căn phòng rộng rãi hơn rất nhiều. Việc tận dụng được hết mọi công năng của sofa thông minh đảm bảo cho căn phòng gọn gàng và tiện nghi hơn rất nhiều. Nhất là đối với những không gian kê nhỏ gọn, nhiều đồ đạc.

Kết hợp nhiều tiện ích

Nhiều người nghĩ rằng, với một chiếc ghế sofa giường da như vậy sẽ kết hợp với việc có nhiều chăn, gối,… sẽ dễ làm bừa bộn không gian, không đảm bảo sự thoải mái. Tuy nhiên, vấn đề này mọi người hoàn toàn yên tâm vì các mẫu ghế sofa giường thông minh hiện nay đều được thiết kế hiện đại với khả năng cất trữ đồ đạc bên trong ghế một cách hoàn hảo. Đảm bảo sau khi ngủ dậy bạn hoàn toàn có thể gấp gọn và cất trữ chăn, gối,… ngay trong ghế rất tiện lợi và tiết kiệm không gian mà không cần phải đặt ở nơi khác.

Chất lượng cao cấp mang đến sự sang trọng

Dòng ghế sofa giường sử dụng chất liệu da bọc sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, không bao giờ bị lỗi mốt.

Đặc biệt dòng ghế sofa giường da có thể làm được nhiều phong cách từ cổ điển, hiện đại, sang trọng hay vintage bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được cho mình kiểu dáng ghế, cũng như màu sắc phù hợp. Với ưu điểm tuyệt vời này, mọi người hoàn toàn thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của gia đình mình thêm độc đáo.

Ghế giường sofa bọc da giải pháp hoàn hảo dành cho khách đến thăm nhà

Đối với những không gian gia đình rộng rãi thì có thể bố trí những chỗ nghỉ ngơi cho khách đến thăm nhà hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, đối với những hộ gia đình có không gian sống không quá rộng rãi thì việc xây dựng một phòng riêng cho khách nghỉ ngơi là rất khó. Vậy nên, ghế sofa chữ L thông minh là một giải pháp hoàn hảo nhất ngay lúc này dành cho gia đình bạn.

Chỉ với những thao tác đơn giản có thể “hô biến” chiếc ghế sofa thành một chiếc giường ngủ êm ái vô cùng linh động, tiện lợi. Dù khách có đến thăm nhà và muốn ở lại nghỉ ngơi hoàn toàn không thành vấn đề khi đã có chiếc ghế sofa giường thông minh này.

Vì vậy, để quyết định nên chọn sofa chất liệu nào bạn còn cần xét đến sở thích cá nhân, nội thất, màu tường khác trong phòng và giá cả mình có thể đầu tư. Chiếc ghế sofa chính là bộ mặt của phòng khách, phòng khách lại là bộ mặt của ngôi nhà thân yêu nên đừng dễ tính mà hãy lựa chọn thật kỹ càng!

Giới Thiệu Các Mẫu Ghế Sofa Giường Da Bán Chạy Nhất

Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa giường bọc da. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Hình ảnh vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0902 566 119 Hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Sofa Tiến Phát bạn nhé.

Ghế sofa giường bọc da màu nâu cao cấp
Ghế sofa giường dạng văng bọc da màu nâu
Ghế sofa giường da thông minh may rút múi quả độc đáo

Ghế sofa da dạng văng giường kết hợp nhiều tiện ích

Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa giường da uy tín trên Toàn Quốc. Các mẫu sofa giường mà chúng tôi phân phối luôn bắt kịp xu hướng lựa chọn mới nhất, cam kết về chất lượng, giá cả… tốt nhất thị trường. Toàn bộ nguyên vật liệu được chúng tôi kiểm soát và chọn lựa nghiêm ngặt, khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh và mối mọt luôn đảm bảo độ an toàn và tuổi thọ sử dụng cao. Ngoài những sản phẩm sofa có sẵn, Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và phân phối những mẫu sofa nhập khẩu từ các nước phát triển trên Thế Giới đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng đảm bảo sự tiện nghi và sang trọng cho không gian bài trí.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp